
|
ข้อมูลการให้บริการประชาชนของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ของ กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ............................................................................. คำสั่งจัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1. อำนาจหน้าที่ของศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ 1.1 รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์เกี่ยวกับปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน 1.2 แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนเบื้องต้น 1.3.ประสานหน่วยงานในสังกัดที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ 1.4.แจ้งผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงแก่ผู้ร้องเรียน
2. ช่องทางการรับเรื่องราวร้องทุกข์มี 5 ช่องทาง ดังนี้ 2.1 ทางโทรศัพท์หมายเลข 0 3244 235 6 ต่อ 81213 2.2 ทางเว็บไซต์ www.paru@bpp.go.th 2.3 ยื่นหนังสือ/ส่งจดหมาย ถึงผู้บังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน 2.4 เดินทางมาร้องเรียน/ร้องทุกข์ด้วยตนเอง ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 2.5 ตู้แสดงความคิดเห็น 3. สถานที่ตั้งศูนย์ กลุ่มงานนิติการและวินัย ฝ่ายอำนวยการ โทรศัพท์ 0 3244 235 6 ต่อ 81213 โทรสาร 0 3244 2458 |
สถิติจำนวนผู้เยี่ยมชม ![]() |